Nhân bản cảm nhận khách hàng

Nội dung hướng dẫn nhân bản cảm nhận khách hàng

1.Truy cập nhân bản Cảm nhận khách hàng

Hình 1 - Truy cập trang nhân bản cảm nhận khách hàng (Ảnh minh họa)
  • Nhấn vào icon copy để truy cập vào trang nhân bản Cảm nhận khách hàng.

2. Nhân bản nội dung cảm nhận khách hàng

Hình 2 - Giao diện nhân bản của cảm nhận khách hàng (Ảnh minh họa)
  • Khi nhân bản Cảm nhận khách hàng thì nội dung của Cảm nhận khách hàng được nhân bản vẫn giữ nguyên. Có thể xóa đi để chỉnh sửa nội dung.

  • Nội dung phần chỉnh sửa Cảm nhận khách hàng tương tự như phần thêm mới Cảm nhận khách hàng.

Sau khi điền đầy đủ thông tin vui lòng chọn "LƯU LẠI " để cập nhập nội dung.

Last updated

Was this helpful?