Thêm mới cảm nhận khách hàng

Nội dung hướng dẫn thêm mới cảm nhận khách hàng

1.Truy cập thêm mới cảm nhận khách hàng

Hình 1 - Thêm mới cảm nhận khách hàng (Ảnh minh họa)
  • Nhấn vào button "Thêm mới" để truy cập vào trang Cảm nhận khách hàng.

2. Thêm nội dung cảm nhận khách hàng

Hình 2 - Giao diện thêm mới cảm nhận khách hàng (ảnh minh họa)

Các thông tin cơ bản:

Tên trường thông tin

Mục đích

Tên

Tên khách hàng

Ảnh

Nội dung

Nội dung cảm nhận của khách hàng

Nghề nghiệp

Nghề nghiệp của cảm nhận khách hàng (nếu có)

Sắp xếp

Sắp xếp vị trí hiển thị của cảm nhận khách hàng

Kích hoạt

Chọn kích hoạt cho phép cảm nhận khách hàng hiển thị trên website

Vị trí hiển thị trên website: Hiển thị trên trang chủ hoặc trang giới thiệu về công ty.

Sau khi điền đầy đủ thông tin vui lòng chọn "LƯU LẠI " để cập nhập nội dung.

Last updated

Was this helpful?