Xóa cảm nhận khách hàng
Nội dung hướng dẫn xóa cảm nhận khách hàng
Last updated
Was this helpful?
Nội dung hướng dẫn xóa cảm nhận khách hàng
Last updated
Was this helpful?
Để xóa một Cảm nhận khách hàng mong muốn thì ở ngoài giao diện Cảm nhận khách hàng nhấn vào icon Thùng rác của Cảm nhận khách hàng để xóa nội dung đó.
Sau khi nhấn vào icon thì sẽ hiển thị form thông báo:
Nhấn vào button "OK" là đồng ý xóa Cảm nhận khách hàng mong muốn.
Nhấn vào button "Cancel" là hủy thao tác xóa Cảm nhận khách hàng đó.
Các bước xóa đồng thời nhiều Cảm nhận khách hàng:
B1: Tích chọn những Cảm nhận khách hàng muốn xóa hoặc nhấn vào ô trên cùng để chọn tất cả Cảm nhận khách hàng. (Như ảnh minh họa ở trên).
B2: Sau khi chọn xong Cảm nhận khách hàng cần xóa thì nhấn vào button "Xóa" để xóa những nội dung Cảm nhận khách hàng được chọn ở B1.