Xóa cảm nhận khách hàng

Nội dung hướng dẫn xóa cảm nhận khách hàng

1. Xóa một cảm nhận khách hàng

Hình 1 - Xóa một nội dung cảm nhận khách hàng (Ảnh minh họa)
  • Để xóa một Cảm nhận khách hàng mong muốn thì ở ngoài giao diện Cảm nhận khách hàng nhấn vào icon Thùng rác của Cảm nhận khách hàng để xóa nội dung đó.

  • Sau khi nhấn vào icon thì sẽ hiển thị form thông báo:

    • Nhấn vào button "OK" là đồng ý xóa Cảm nhận khách hàng mong muốn.

    • Nhấn vào button "Cancel" là hủy thao tác xóa Cảm nhận khách hàng đó.

Hình 2 - Form thông báo (Ảnh minh họa)

2. Xóa đồng thời nhiều cảm nhận khách hàng

Hình 3 - Xóa đồng thời nhiều nội dung (Ảnh minh họa)
  • Các bước xóa đồng thời nhiều Cảm nhận khách hàng:

    • B1: Tích chọn những Cảm nhận khách hàng muốn xóa hoặc nhấn vào ô trên cùng để chọn tất cả Cảm nhận khách hàng. (Như ảnh minh họa ở trên).

    • B2: Sau khi chọn xong Cảm nhận khách hàng cần xóa thì nhấn vào button "Xóa" để xóa những nội dung Cảm nhận khách hàng được chọn ở B1.

Last updated

Was this helpful?